Tìm nội dung trên Blog

Wednesday, February 15, 2017

Bộ cài Office - Project - Visio 2013

ĐTC - Bộ cài Office 2013, Project 2013, Visio 2013


Bộ cài Office 2013, Project 2013, Visio 2013 với những thay đổi mạnh mẽ từ Microsoft đã thực sự làm người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt vời, những thay đổi phù hợp với thời đại cảm ứng và điện toán đám mây. Trước khi Download Bộ cài Office 2013, Project 2013, Visio 2013 hãy cùng ĐTC điểm qua những thay đổi bổ sung tuyệt vời mà Bộ cài Office 2013, Project 2013, Visio 2013 mang lại cho người dùng.
- Giao diện kiểu Modern
Office 2013 cũng có nhiều cải tiến về giao diện. Các nút chức năng được thiết nhỏ gọn, phẳng như trên màn hình Start của Windows 8. Với giao diện mới này sẽ giúp bạn tập trung vào công việc hơn, tránh phân tâm bởi các đối tượng trang trí trên màn hình.
- Tích hợp OneDrive
Ngày nay việc lưu trữ dữ liệu Online và chia sẻ dữ liệu cũng như làm việc với dữ liệu ở bất kỳ đâu thì đây thực sự là một tích hợp rất có giá trị. Office 2013 tích hợp với đám mây OneDrive, tạo nhiều thuận lợi cho việc lưu trữ, chia sẻ và truy cập dữ liệu từ bất kỳ đâu. Thông tin chi tiết tài khoản OneDrive sẽ hiển thị ngay trên giao diện ứng dụng, khi nhấn vào tài khoản, bạn có thể xem và quản lý tài khoản của mình. Khi bạn lưu tài liệu, bảng tính, bài thuyết trình, ứng dụng sẽ mặc định lưu vào OneDrive, tuy nhiên bạn vẫn có thể lưu tài liệu vào ổ cứng máy tính. Với tài khoản OneDrive của mình bạn có thể xem và xử lý dữ liệu đồng bộ trên bất kỳ trên bất kỳ thiết bị nào: Máy tính bàn - Điện thoại - Laptop. (Nếu bạn chưa có tài khoản OneDrive thì có thể đăng ký tài khoản TẠI ĐÂY)
Tích hợp OneDrive trên bộ Office 2013 - Project 2013 - Visio 2013
- Biên tập file định dạng PDF
Với những thay đổi trong biên tập file định dạng Pdf sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Trước đây, bạn có thể lưu tập tin Word thành tập tin PDF, nhưng bạn không thể chỉnh sửa tập tin PDF trong Word nếu bạn chưa chuyển đổi định dạng Doc sang DocX. Nay với Với Office version 2013, bạn có thể mở tập tin PDF, chỉnh sửa chúng và lưu lại với định dạng DocX hay PDF. Và điều đặc biệt khi bạn mở PDF trong Word, tập tin vẫn giữ lại cấu trúc của tập tin PDF, bao gồm cả dữ liệu dạng bảng. 
- Tùy chọn đồ họa phong phú
Với phiên bản 2013 thì Word, Excel, PowerPoint, Project, Visio thậm chí Outlook, trong thẻ Insert cho phép bạn chèn ảnh từ máy tính hay từ nguồn Internet, bao gồm chèn ảnh bên trong bộ sưu tập Office Clipart trực tuyến, thông qua bộ máy tìm kiếm Bing, hay từ OneDrive, Flickr. (bạn cần đăng nhập và kết nối Office đến Flickr để truy cập Flickr).
Tùy chọn đồ họa phong phú trong Office 2013
Tùy chọn đồ họa phong phú, link hoạt
Ngoài ra:
Với Word: Màn hình khởi động mới cung cấp tập tin mẫu (template) cho các loại tài liệu (sách quảng cáo, báo cáo của sinh viên…) mà bạn muốn soạn. Microsoft có thể cung cấp tập tin mẫu theo từng mùa như lễ hội Halloween hay các dịp lễ khác.
Với Excel: Bảng tính của Microsoft gồm có tính năng “flash fill” giúp tự động điền nhanh vào các dữ liệu khi bạn gõ phím. Với nút Quick Analysis, bạn có thể dễ dàng chọn biểu mẫu, bảng và các công cụ khác thích hợp tùy theo dữ liệu trên bảng tính.
Với PowerPoint: Tính năng “eyedropper” mượn từ phần mềm biên tập hình ảnh hứa hẹn sẽ giúp bạn chọn khớp màu từ hình ảnh. Tuy nhiên, trong quá trình thử nghiệm vẫn có một số trục trặc khi hiển thị tính năng này. Khi kết nối với máy chiếu hay màn hình phụ, tính năng Presenter View mới sẽ cung cấp công cụ để giúp bạn trình bày bài thuyết trình.
Với Outlook: Microsoft đang nghiên cứu để dọn dẹp danh sách liên hệ và tránh trùng lắp. Bạn có thể thấy thông tin cập nhật từ danh sách liên hệ được đăng từ Facebook và LinkedIn. Tính năng “peeks” giúp bạn lướt nhanh qua lịch làm việc mà không phải rời trang bạn đang xem.
Và còn rất nhiều trải nghiệm khác nữa ngoài chức năng chuyên biệt của phần mềm mà Bộ cài Office 2013Project 2013, Visio 2013 sẽ cung cấp cho bạn. Hãy dành thời gian để download và cài đặt ngay Bộ cài Office 2013, Project 2013, Visio 2013. Trong thời gian sắp tới ĐTC sẽ chia sẻ tiếp cho bạn những tính năng chuyên biệt của mỗi phần mềm để bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.
Chờ gì nữa... Download và cài đặt ngay thôi!
Nhưng
Hãy Xem trướchướng dẫn download file từ Shink.in TẠI ĐÂY

1. Bộ cài Office 2013


2. Bộ cài Project 2013
- Link: Bộ cài Project 2013 
- Note: Chọn bộ cài, dowload về máy, rồi GIẢI NÉN để thấy file setup nhé.
3. Bộ cài Visio 2013
4. "Thuốc" cho Bộ cài Office - Project - Visio 2013
- Link thuốc cho cả 3 bộ cài đặt trên (sau khi cài đặt xong thì chạy 
cái này là dùng vĩnh viễn):  KPSpico
Link dự phòng: TẠI ĐÂY

Lưu ý: Vì KPSpico là file Active nên trình duyệt Web và máy tính sẽ hiểu nhầm thông báo là virut. Do đó để tránh được những lỗi không download được. ĐTC khuyến cáo bạn nên dùng trình duyệt http://coccoc.com/ để duyệt web, và tắt tất cả các chương trình diệt virut trên máy tính trước khi click vào link download (Xem cách tắt TẠI ĐÂY).

Note: Xem hướng dẫn download file từ Shink.in TẠI ĐÂY

Nếu bạn không biết cài đặt hoặc Crack thì xem thông tin tại kênh Youtube MPV nhé!
Nếu vẫn không được thì hãy Comment xuống phía dưới bài viết này, tôi sẽ support cho bạn!

Tham khảo bộ cài Project 2016: TẠI ĐÂY
Tham khảo bộ cài Project 2019: TẠI ĐÂY


-------------------------------

Mời Bạn tham gia Group Facebookhttps://www.facebook.com/groups/quanlyduanvietnam/
-------------------------------



Từ khóa tìm kiếm trên Google:
- bộ cài office-project-visio 2013
- bộ cài office 2013 crack
- phần mềm office 2013 crack
- download office 2013

21 comments:

  1. Replies
    1. Vẫn được mà bạn. Bạn lưu ý tắt các chế độ bảo mật, diệt virut của máy tính trước nhé. Vì file chạy crack này máy sẽ phát hiện là virut và sẽ tiêu diệt.

      Delete
    2. Nếu vẫn chưa được thì gửi email mình gửi lại cho nhé!

      Delete
    3. em cũng không tải dc mục 4 :4. "Thuốc" cho Bộ cài Office - Project - Visio 2013. mail của em là :luongbinh0104@gamil.com .mong anh giúp đỡ.em xin cảm ơn ad

      Delete
    4. Thử link sau nhé:http://www.mediafire.com/?qrjoe85kq5qddzx

      Delete
    5. mình không tải dc phần 4 mặc dù đã tạo tài khoản, máy cứ báo lỗi tải về, mong add hỗ trợ

      Delete
    6. Các bạn bị lỗi do các trình bảo vệ, diệt virut của máy tính. Bạn xem hướng dẫn tắt Windown defender tại đây nhé: https://mega.nz/file/7OhiDKwQ#uHFEc0VNjFj7T2HcEn4yhCVupgL6Mo8OOWne_2L9Pj4

      Delete
  2. gửi giúp mình với. Thuốc" cho Bộ cài Office - Project - Visio 2013. email: nguyenvantan23@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh em thử lấy thuốc tại link này xem sao: https://goo.gl/FI63K4

      Delete
  3. mình ko tải dk. gửi giúp mình với syluanquach@gmail.com

    ReplyDelete
  4. Bạn ơi. 3 bộ này cài song song được không bạn nhỉ>

    ReplyDelete
  5. Replies
    1. Link fix ngon lành hết rồi mà, mega nặng. Muốn download bạn vui lòng đăng ký 1 tài khoản trước khi download nhé.

      Delete
  6. Download Office 2013 Professional Plus SP1 Full
    32 bit: http://megaurl.org/mWMAUd
    64 bit: http://megaurl.org/2TiC0
    Crack: http://megaurl.org/v67McN
    Mật khẩu giải nén: vietdl.net

    ReplyDelete
  7. Way cool! Some extremely valid points! I appreciate you writing this article and also the rest of the site is also very good. aol login

    ReplyDelete
  8. They will suffer with the project through elimination or reduction of bonus, a re-assignment to a less responsible role (with an attendant reduction in salary), or dismissal in the case of consultants. Your Domain Name

    ReplyDelete
  9. mình ko tải được bộ project2013, hướng dẫn giúp nhé
    Thanks!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn đăng ký tài khoản mega.nz trước khi download nhé. Vì dung lượng lớn nên yêu cầu phải có tài khoản mới download được.

      Delete
  10. Thầy gửi lại link Project 2016 tôi với. Link trên toàn virus và popup không thể tải nổi

    ReplyDelete
  11. Bạn giúp với, mình rất cần project, nhưng máy tính của mình tổ chức quản lý phần mêm virus nên ko thể activate đc phần mềm, mà cũng ko cài được project vì đã có bộ office 365 rồi. Bạn có thể giúp mình đóng gói portable để mình có thể chạy mà không cần cài đặt không, hoặc nếu bạn có cách nào khác thì giúp mình với. Cảm ơn bạn nhiều!. Email của mình: cuongdb@gmail.com

    ReplyDelete

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP