Tìm nội dung trên Blog

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Báo cáo lương 2016 ở Việt Nam cho tất cả các ngành nghề

ĐTC - Báo cáo lương 2016 ở Việt Nam cho tất cả các nghành nghề

Đàm phán lương khi đi tuyển dụng?
Thỏa thuận lương với người lao động?
Xây dựng quy chế lương, thang bảng lương cho người lao động?
Lựa chọn nghề nào có mức thu nhập cao nhất?
....
Cơ sở từ đâu để chúng ta có thể làm việc đó?
ĐTC-Báo cáo lương 2016 ở Việt Nam cho tất cả các ngành nghề
Báo cáo lương 2016 

Theo thống kê 50.000 mẩu tin, bài khảo sát tuyển dụng trong năm 2015 và 2016 JobStreet.com Việt Nam đã xây dựng lên Báo cáo lương năm 2016 cho tất cả các ngành nghề, vị trí, chức vụ việc làm ở Việt Nam. Theo đó mức lương vượt trội và dẫn đầu ở hầu hết các cấp bậc là ngành Y tế và Bất Động Sản. Hãy cùng ĐTC duyệt qua một vài thông tin quan trọng trọng Bảng báo cáo lương 2016 này nhé, chúng ta tìm xem những người làm xây dựng, những người làm quản lý dự án nói chung và quản lý dự án xây dựng nói riêng mức lương bình quân là bao nhiêu nhé? Chắc bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nhận ra mức thu nhập của mình đang ở mức hợp lý của thị trường. Còn nếu bạn đang không được như mức của thị trường thì hãy xem lại bản thân một chút nhé, vì có thể chúng ta đang thiếu một cái gì đó.

Nếu có thể hãy comment mức thu nhập ở cấp độ của bạn xứng đáng được nhận phía dưới bài viết này để chúng ta cùng thảo luận.

Các bạn có thể download file tại link bên dưới để cập nhật thị trường lao động hiện nay và cũng là cách giúp bạn dễ dàng thỏa thuận (deal) lương trong các cuộc phỏng vấn tuyển dụng. Đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường, các bạn chuyển đơn vị công tác..., các nhà tuyển dụng, người làm nhân sự...


Ngoài ra ĐTC còn có 2 bản thông tin về lương do Adecco và Robert Walters phát hành vào đầu năm 2016 muốn gửi tới các bạn:

Nếu bạn không download được thì có thể comment để lại email để mình gửi file.
Hãy ấn nút share bên cạnh bài viết cho anh, em, bạn bè đồng nghiệp của mình tham khảo. Đặc biệt là anh chị em làm trong lĩnh vực nhân sự.

Thành công cho bạn!

Từ khóa tìm kiếm trên google:
- đàm phán lương khi tuyển dụng
- xây dựng thang bảng lương cho người lao động
- báo cáo lương 2016 ở Việt Nam
- nghề nào mức lương cao nhất

Google Account Video Purchases Việt Nam

1 nhận xét:

  1. mình không truy cập được ạ, nhờ bạn cho mình xin các file này qua email nhutthanh114@gmail.com ạ. Mình cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Tên

Email *

Thông báo *

MUA/ LẮP ĐẶT CAMERA WIFI EZVIZ CHỌN NGAY