Tìm nội dung trên Blog

Thursday, July 6, 2017

Công cụ quản lý dự án miễn phí Ganttproject cho Desktop

ĐTC-Công cụ quản lý dự án miễn phí Ganttproject cho Desktop

Hiện tại có rất nhiều phần mềm, ứng dụng hỗ trợ cho việc quản lý dự án của bạn. Tuy nhiên có những phần mềm rất khó sử dụng, hoặc có những phần mềm rất nhiều tính năng mà bạn không sử dụng hết. Và bạn muốn tìm một công cụ đơn giản, dễ dùng hơn.
Bạn cũng đã quen thuộc một công cụ tuyệt vời để quản lý dự án mà các chuyên gia quản lý dự án hàng đầu khuyên dùng là Microsoft Project, nhưng nó không phải là phần mềm phí, hơn nữa để sử dụng được Microsoft Project đòi hỏi bạn phải có một kiến thức sử dụng khá bài bản. Nếu bạn chỉ có nhu cầu lập những tiến độ dự án 1 cách đơn giản với số lượng đầu việc ít thì Ganttproject sẽ là một lựa chọn khá tốt cho bạn. Bài này ĐTC sẽ giới thiệu với bạn một công cụ quản lý dự án khá hay, không thua kém gì Microsoft Project về mặt lập tiến độ và hơn nữa nó hoàn toàn miễn phí (bạn sẽ không phải lo cài phần mềm rồi phải Crack nữa)

GanttProject - Ứng dụng QLDA cho desktop của bạn.

Bạn hãy download Gantt Project TẠI ĐÂY sau đó chạy cài đặt như các phần mềm thông thường.

Lần đầu chạy GranttProject, ứng dụng này có thể sẽ yều cầu hệ thống cài đặt Java Runtime Environment tích hợp cho hệ thống trên máy bạn. Bạn hãy chấp nhận để HĐH sẽ tự động đưa bạn tới địa chỉ http://java.com/en/download/index.jsp và tải về tiện ích này. H

Sau khi cài đặt xong phần mềm và Java, bạn chạy lại GanttProject, ứng dụng sẽ khởi động thành công và bạn đã có thể bắt đầu sử dụng được phần mềm tuyệt vời này để lập và quản lý các tiến độ dự án của mình dạng sơ đồ Gantt hoặc Network.
Công cụ quản lý dự án miễn phí Ganttproject cho Desktop

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về cách sử dụng công cụ Gantt Project thì hãy vào kênh Youtube của tôi để tìm hiểu thêm.


Thành công cho bạn!

---------------------------------------------------------------------------------------
Tham khảo Chương trình Lập tiến độ với Ms Project trong 3h: TẠI ĐÂY
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Post a Comment

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP