Tìm nội dung trên Blog

Sunday, June 21, 2020

Danh sách các báo cáo đồ họa (Graphic Report) trong MS Project

ĐTC - Danh sách các báo cáo đồ họa (Graphic Report) trong MS Project

Danh sách các báo cáo đồ họa (Graphic Report) trong MS Project

Với phần mềm lập và quản lý tiến độ dự án Ms Project, bạn có thể tạo và tùy chỉnh và tạo ra các báo cáo dạng đồ họa (Graphic report) nổi bật về bất kỳ dữ liệu dự án nào bạn muốn mà không phải phụ thuộc vào bất kỳ phần mềm nào khác. Khi bạn làm việc trong dự án, các báo cáo thay đổi để phản ánh thông tin mới nhất của dự án - và đặc biệt nó không yêu cầu cập nhật thủ công.

Ngoài ra Ms Project còn cung cấp cho chúng ta 1 dạng báo cáo khác là Visual Report (Xuất dữ liệu sang Excel và Visio - theo dõi bài viết sau)

Để tạo ra các báo cáo dạng đồ họa (Graphic Report) trong Ms Project bạn chỉ việc chọn Menu Report trên giao diện sử dụng. 

Dưới đây là những nội dung chính bạn nhận được khi chọn 1 loại Graphic Report tương ứng. Hãy mở file tiến độ MS Project của bạn lên và làm theo, hãy ghi chép lại những Graphic Report mà bạn thấy thực sự hữu ích và phù hợp với công việc của bạn để lựa chọn dung sau này cho hiệu quả.

Report > Dashboards
Report > Resources
Report > Costs
Report > In Progress
Report > New Report

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các báo cáo (report) trong MS Project hãy đăng ký tham gia vào lớp học Online TẠI ĐÂY để được học nhiều hơn về các loại báo cáo trên, cách chỉnh sửa và lưu trữ các báo cáo theo nhu cầu cá nhân để có thể dùng bất cứ lúc nào, dùng lại cho các dự án khác.

Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hay và hữu ích, lưu lại bookmark để xem lại khi cần.
Google Account Video Purchases Việt Nam

1 comment:

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP