Tìm nội dung trên Blog

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

Bộ cài Camtasia 2022 full bản quyền, cập nhật mới nhất

ĐTC - Bộ cài Camtasia 2022 full bản quyền, cập nhật mới nhất


Với những người sản xuất nội dung video như người làm đào tạo, biên tập và sản xuất video... thì phần mềm Camtasi là 1 cái tên quá quen thuộc. Trong bài viết này ĐTC sẽ chia sẻ anh chị em bộ cài Camtasia 2022 full bản quyền, cập nhất mới nhất.

Camtasia 2022 là trình chỉnh sửa video mạnh mẽ và hoành tráng của Techsmith, cho phép bạn quay lại các thao tác và hình ảnh trên màn hình một cách chuyên nghiệp bằng trình ghi hình tốt nhất.

Sở hữu Camtasia Studio 2022, bạn có thể ghi lại hoạt động trên màn hình của màn hình cùng với video và âm thanh từ mic hoặc ứng dụng bên thứ 3 của bạn. Bạn có thể chọn thủ công khu vực ghi màn hình, camera cũng như nguồn âm thanh với vài cú click chuột.

Ngoài ra, Camtasia 2022 còn có trình chỉnh sửa video tích hợp cho phép bạn loại bỏ các phần không mong muốn, thêm vào các hiệu ứng để nâng cao video của bạn và có thể sử dụng nhiều chủ đề khác nhau, chú thích, nền hoạt hình, chuyển tiếp, âm thanh và hiệu ứng video.

Download bộ cài Camtasia 2022

Hướng Dẫn Cài Đặt Và Kích Hoạt Bản Quyền Camtasia 2022

Đây là cách duy nhất hiện tại có thể kích hoạt bản quyền Camtasia 2022. Các cách cũ và file kích hoạt cũ ở các phiên bản trước có đầy trên mạng nhưng sẽ không còn sử dụng được ở bản 2022 mới này. Nên bạn hãy download về và làm theo hướng dẫn dưới đây nha.

Bước 1: Tải và giải nén tập tin phía trên.
Bước 2: Chạy Setup để cài đặt.


Bước 3: Bạn tích chọn Accept the License Terms sau đó chọn Options để hiện ra bản dưới đây. Bạn tích bỏ chọn Start Camtasia 2022 after installation để Camtasia không tự mở sau khi cài xong và nhấn Continue để tiếp tục.


Bước 4: Chờ quá trình cài đặt hoàn tất. Sau khi cài đặt xong, bạn hãy bấm Finish. Nếu phần mềm khởi động lên hãy tắt nó đi.

Bước 5: Bạn hãy vào thư mục vừa giải nén ở bước 1, mở thư mục FILE KICH HOAT


Bước 6: Vào ổ C tìm đến thư mục Program Files/ TechSmith/ Camtasia 2022 và Paste các file vừa copy trong thư mục trên vào.


Bước 7: Bấm Continue liên tục cho tới khi kết thúc. Bây giờ bạn hãy bật phần mềm lên > Chọn New Project

Chọn No nếu có thông báo bật lên


Bước 8: Bạn hãy chọn Edit trên góc phải > chọn Preferences…Qua tab Advanced > bỏ tick ô Enable automatic upgrade check và click OK



Như vậy là bạn đã hoàn thiện và sở hữu phần mềm C@mtasia 2022 mới nhất với nhiều tính năng xịn xo để có thể ghi màn hình, biên tập, chỉnh sửa video đơn giản và vô cùng mạnh mẽ.
Đây là 1 phần mềm không thể thiếu được cho những khóa học Online về Ms Project của Đàm Tài Cap.
Hẹn gặp các bạn trong các video bài học về Ms Project trong thời gian sắp tới được biên tập trên Camtasia 2022 này nhé.
Chúc bạn thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Tên

Email *

Thông báo *

MUA/ LẮP ĐẶT CAMERA WIFI EZVIZ CHỌN NGAY