Tìm nội dung trên Blog

Sunday, July 16, 2017

Tài liệu và phần mềm luyện thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

ĐTC - Tài liệu và phần mềm luyện thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

Tài liệu và phần mềm luyện thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng

Có chứng chỉ hành nghề xây dựng có lẽ là một lợi thế cho bất kỳ người làm cán bộ quản lý, kỹ sư, kiến trúc sư ... hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Việc cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng giờ không còn "đơn giản" như trước nữa. 
Thực sự tôi không muốn nói sự thật này, nhưng có rất nhiều người có chứng chỉ hành nghề xây dựng ở các tỉnh rất xa trong khi chỉ hoạt động ở địa bàn Hà Nội. Và có tới 80 - 90% trong số đó có được là nhờ "money". Tham gia tuyển dụng 1 vài lần mỗi khi nhìn thấy những chứng chỉ từ những tỉnh đó là tôi chẳng mấy quan tâm. Và những người có chứng chỉ đó tôi thường kiểm tra rất kỹ, lý do tại sao chắc là bạn biết quá rõ rồi.
Việc thi và cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng được quy định rõ trong Luật xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014 và Nghị định 59/2015/NĐ-CP của Chính Phủ về việc quản lý dự án đầu tư xây dựng.

Theo Nghị định 59 cũng quy định rõ Điều kiện Năng lực đối với Giám đốc quản lý dự án phải có chứng chỉ nghiệp vụ quản lý dự án và phải có thêm chứng chỉ hành nghề thiết kế hoặc giám sát thi công xây dựng (Xem chi tiết Điều 54 trong Nghị định 59/2015/NĐ-CP) 
Bài viết này ĐTC sẽ chia sẻ với bạn 2 nội dung: Tài liệuPhần mềm để giúp bạn có thể tự luyện thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng ngay tại nhà. Đây là 2 nội dung đầy đủ nhất giúp bạn luyện thi và thi đạt kết quả cao trong kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng.

1/ Bộ tài liệu bao gồm Bộ câu hỏi trắc nghiệm phục vụ sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng của BXD theo Quyết định số 1391/⁠QĐ-⁠BXD ngày 29/⁠12/⁠2016 bao gồm chi tiết câu hỏi và đáp án.
Quyết định số 1391/⁠QĐ-⁠BXD ngày 29/⁠12/⁠2016

Bộ câu hỏi kèm đáp án trả lời chuẩn

2/ Phần mềm luyện thi sát hạch chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng
Đây là phần mềm có chức năng cập nhật dữ liệu, hiện nay phần mềm đã cập nhật toàn bộ câu hỏi và đáp án mới nhất theo Quyết định của BXD.
Giao diện Phần mềm luyện thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng

Với phần mềm này bạn có thể lựa chọn được bộ đề ôn thi và thi thử tương ứng với loại chứng chỉ hành nghề mà bạn mong muốn được cấp gồm 5 lĩnh vực: Khảo sát, Thiết kế, Giám sát, Kiểm định, Định giá. Với nội dung ôn tập gồm 2 phần Pháp luật (chung và riêng), Chuyên môn. Ngoài ra với phần mềm này bạn có thể ôn luyện để được vấp vào tất cả các câu hỏi trong bộ tài liệu kể trên, hoặc có thể chọn chế độ Thi thử giống như thi thật để trải nghiệm cảm giác khi thi sẽ như thế nào để tu luyện độ "cứng" khi tham gia thi thật.
Với giao diện phần mềm thân thiện dễ sử dụng. Đây có lẽ là một phần mềm không thể thiếu được cho những ai đang có ý định luyện thi để cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng.
Thực sự biết ơn những tác giả đã làm nên phần mềm này cho cộng đồng xây dựng. 

Chúc các bạn thành công!

Hãy like, share dữ dội bài viết này cho bạn bè đồng nghiệp của mình nhé cả nhà vì nó rất hữu ích. 
Google Account Video Purchases Việt Nam

1 comment:

  1. mình có wesite trắc nghiệm online để luyện thi sát hạch chứng chỉ hành nghề theo đề tài miễn phí.
    các bạn ai có nhu cầu có thể dùng thử.
    http://sathachchungchixd.aztest.vn/

    ReplyDelete

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP