Tìm nội dung trên Blog

Monday, January 8, 2018

Vietbuild 2018 - Thông tin địa điểm và thời gian tổ chức triển lãm Vietbuild

ĐTC - Thông tin địa điểm và thời gian tổ chức triển lãm Vietbuild 2018

triển lãm Vietbuild 2018


VIETBUILD – là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng và Ủy ban Nhân dân TP. Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Đây là ngày hội được mong chờ nhất trong năm của những người làm xây dựng đặc biệt là các ACE làm trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng.

VIETBUILD 2018 – là điểm hẹn của các nhà Doanh nghiệp trong& ngoài nước, cho khách tham quan, đối tác, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư… tất cả đều tìm được cho mình những giải pháp mới trong các công trình xây dựng và thiết kế, các sản phẩm mới, các sản phẩm khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình về nhà ở của mình.

Dưới đây là thông tin chi tiết về các đợt tổ chức Vietbuild 2018 tại 4 thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.


Vietbuild 2018 - Thông tin địa điểm và thời gian tổ chức triển lãm Vietbuild
Vietbuild 2018 - Thông tin địa điểm và thời gian tổ chức triển lãm Vietbuild

0 nhận xét:

Post a Comment

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP