Tìm nội dung trên Blog

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

5 Cuốn sách không thể thiếu của người làm quản lý dự án

ĐTC - 5 Cuốn sách không thể thiếu của người làm quản lý dự án

5 Cuốn sách không thể thiếu của người làm quản lý dự án

Với mục tiêu chia sẻ kiến thức Quản lý dự án tới cộng đồng. Tiếp theo 8 cuốn sách không thể thiếu của người làm quản lý dự án mà ĐTC đã giới thiệu, trong bài viết này ĐTC chia sẻ tiếp với bạn 5 cuốn sách mới khác viết về lĩnh vực quản lý dự án để bạn có thể tham khảo đặt mua nghiên cứu. 

TỔNG KHO EBOOK QLDA:  https://bit.ly/ebookqldaMKT

1/ Quản lý dự án for Dummies

Quản lý dự án for dummies

Cuốn sách Quản lý dự án for dummies sẽ giúp bạn nhận ra rằng nguyên lý căn bản để quản lý dự án thành công rất đơn giản. Kỹ thuật phân tích phức tạp nhất chỉ mất chưa đến 10 phút để nắm vững! Trong Quản lý dự án for dummies, tác giả giới thiệu những thông tin cần thiết để lập kế hoạch và quản lý các dự án, đồng thời cung cấp những hướng dẫn quan trọng để phát triển và sử dụng những thông tin đó. Bạn cũng sẽ khám phá ra thử thách thực sự để có một dự án thành công là giao thiệp với rất nhiều người hỗ trợ hoặc có ảnh hưởng đến dự án. Cuốn sách cũng sẽ trình bày nhiều mẹo và hướng dẫn để nhận diện những người tham gia then chốt và sau đó đưa họ tham gia dự án.

Cuốn sách này dành cho:
  • Những quản lý cấp cao và trợ lý ít thâm niên (sẽ trở thành quản lý cấp cao trong tương lai)
  • Những nhà quản lý dự án giàu kinh nghiệm và những người chưa từng tham gia một đội ngũ dự án nào
  • Những người từng được đào tạo chuyên sâu về quản lý dự án và cả những người chưa từng được đào tạo
  • Những người có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh cũng như những người vừa mới đi làm

2/ Quản lý dự án - 24 bài học để giúp bạn thành công mọi dự án

Quản lý dự án - 24 bài học để giúp bạn thành công mọi dự án



Đây là cuốn sách dạy cách quản lý dự án ngắn gọn và dễ hiểu. Các bài học được sắp xếp theo từng bước giúp cho những người mới bắt đầu công việc hay đã từng thực hiện quản lý dự án đều cảm thấy bổ ích và đáng học hỏi. Các bài học không chỉ để áp dụng trong giới kinh doanh mà ngay cả những người ở những lĩnh vực khác cũng sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị trong cuốn sách này.


3/ Quản lý dự án thành công


Quản lý dự án thành công

Quản lý dự án thành công là cẩm nang thiết thực cho những ai mong muốn cải thiện mức độ thành công của các dự án. Sách Quản lý dự án thành công cũng giúp các nhà quản lý duy trì sự cân bằng giữa nhu cầu của khách hàng, dự án, đội ngũ và tổ chức.

Trình bày một cách chi tiết từ giai đoạn đầu của dự án tới giai đoạn hoàn thành, cuốn sách cung cấp các kỹ thuật đã được nhiều người sử dụng và đã được chứng tỏ là có hiệu quả, như: xác định dự án và khởi động dự án, cách quản lý các bên liên quan, quản lý rủi ro, lập kế hoạch dự án, khởi công và thực thi.

Bên cạnh việc cung cấp những lời khuyên thực tế, sách còn giải thích hàng loạt thuật ngữ mới, đưa ra nhiều bài tập, danh sách kiểm tra, các biểu đồ và kế hoạch mẫu để đảm bảo mọi dự án đều thành công như kỳ vọng của nhà quản lý.

4/ Đưa dự án đến thành công

Đưa dự án đến thành công

Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho các dự án trong tương lai. Bạn sẽ có thể:
  • Xây dựng một nhóm dự án tập trung và vững mạnh.
  • Phân mục tiêu lớn thành các nhiệm vụ dễ quản lý.
  • Lập lịch trình mà bạn có thể kiểm soát mọi giai đoạn.
  • Theo dõi dự án dựa trên mục tiêu.
  • Quản lý kỳ vọng của các bên hữu quan.
  • Xúc tiến dự án và đưa nó đến thành công.

5/ Công cụ thực hành quản lý dự án EVM
Công cụ thực hành quản lý dự án EVM

Đây là một cuốn sách do tiến sỹ Lương Văn Cảnh biên soạn, với cách tiếp cận EVM khá đơn giản nhưng mạnh mẽ. Đọc xong cuốn sách này bạn sẽ ngạc nhiên khi biết công cụ EVM đơn giản nhưng lại tạo ra được một sức mạnh quản lý dự án tuyệt vời.
5+/ Quản trị dự án
Quản trị dự án

Quản trị dự án là sự vận dụng lý luận, phương pháp, quan điểm có tính hệ thống để tiến hành quản trị có hiệu quả toàn bộ công việc liên quan tới dự án dưới sự ràng buộc về nguồn lực có hạn. Để thực hiện mục tiêu dự án, các nhà đầu tư phải lên kế hoạch tổ chức, chỉ đạo, phối hợp, điều hành, khống chế và định giá toàn bộ quá trình từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc dự án. Vì vậy, việc tự học Quản Trị Dự Án là sự mở đầu thực hành để bắt tay vào quản trị dự án.
Với những biểu đồ, gợi ý, các phương pháp riêng, những danh mục và công cụ sẽ diễn giải, minh hoạ tất cả những thắc mắc của bạn về việc quản trị. Sách Quản Trị Dự Án cung cấp sự chỉ dẫn tất yếu dành cho những ai mong muốn phát triển kỹ năng quản trị dự án có hiệu quả.

------
ĐẶT MUA ỦNG HỘ SÁCH GIẤY THẬT DỄ VỚI
------
TỔNG KHO EBOOK QLDA FREE:  https://bit.ly/ebookqldaMKT

Keywords:
5 Cuốn sách không thể thiếu của người làm quản lý dự án
- sách quản lý dự án
- sách hay cho người quản lý dự án
- chuyên gia quản lý dự án
- sách hay về quản lý dự án

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Tên

Email *

Thông báo *

MUA/ LẮP ĐẶT CAMERA WIFI EZVIZ CHỌN NGAY