Tìm nội dung trên Blog

Saturday, March 28, 2020

Hiệu chỉnh hiển thị để xuất bản tiến độ trong MS Project

ĐTC - Hiệu chỉnh hiển thị để xuất bản tiến độ trong MS Project

Hiệu chỉnh hiển thị để xuất bản tiến độ trong MS Project

Trước khi xuất bản tiến độ với MS Project, chúng ta cần phải hiệu chỉnh hiển thị cho tiến độ. Có 2 phần phải hiệu chỉnh đó là phần bảng và phần biểu đồ gantt. Về cơ bản MỌI THỨ CHÚNG TA NHÌN THẤY trên 1 bảng tiến độ (ở khung nhìn gantt chart) đều có thể chỉnh sửa, hiệu chỉnh được. Trong video dưới đây sẽ hướng dẫn  bạn chi tiết từng bước, từng bước để hiệu chỉnh chi tiết, và bạn sẽ có thể tạo ra các ấn phẩm tiến độ đẹp và chuyên nghiệp để sử dụng cũng như gửi đi cho các bên liên quan (Stakeholders). Video này được trích ra trong chuỗi video MS Project Advance dành cho các bạn của lớp học MS Project nâng cao (chỉ bao gồm những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về sử dụng và ứng dụng ms project vào cho công việc).

Xem thêm bài hướng dẫn: Cách xuất bản tiến độ từ Project sang Pdf chuyên nghiệp

Sau khi xem xong bài hướng dẫn thì hãy thực hành ngay nhé, HÃY MANG MÀU SẮC THƯƠNG HIỆU của doanh nghiệp bạn vào trong quá trình hiệu chỉnh hiển thị, để mỗi một bản tiến độ dự án của doanh nghiệp đều mang màu sắc riêng KHÔNG LẪN được.

Xem ngay:

Bật HD đẻ xem chất lượng

Xong khi xem xong, nếu thấy hay và hữu ích thì hãy Bấm theo dõi kênh và để lại cho ĐTC 1 vài lời chia sẻ dưới phần comment của bài viết này nhé. 
Cảm ơn bạn đã xem bài chia sẻ này!

1 comment:

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP