Tìm nội dung trên Blog

Thứ Hai, 30 tháng 8, 2021

Ebooks hay cho mùa giãn cách xã hội

ĐTC - Ebooks hay cho mùa giãn cách xã hội

Ebooks hay cho mùa giãn cách xã hội

Theo những thông tin mới nhất của 1 số chuyên gia đánh giá về tình hình giãn cách xã hội ở Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thì việc kéo dài thêm thời gian khả năng rất cao. Vì đâu đó người dân vẫn chưa thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch, 5K và các quy định về giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 và các chỉ thị khác của thành phố.

Mỗi chúng ta hãy cùng chung sức với chính phủ thực hiện nghiêm túc các yêu cầu của chị thị 16 của thủ tướng chính phủ và các chỉ thị khác của thành phố về phòng chống dịch để chúng ta sớm có thể hoạt động, làm việc bình thường trở lại.

Trong thời gian giãn cách ở nhà bạn hãy dành thời gian cho gia đình, làm 1 vài việc mới, học thêm 1 vài kiến thức mới, đọc thêm những cuốn sách hay. Thực hiện tốt 5K, không ra đường khi không cần thiết, hãy tiêm vaccine khi tới lượt.

Trong post này ĐTC chia sẻ lại với bạn list 60 Ebook chất lượng được PMx.vn chia sẻ gần đây trên website. Bạn có thể download về đọc trong khoảng thời gian nghỉ giãn cách xã hội và đợi thông báo mới nhất về việc có thực hiện giãn cách tiếp hay không của thành phố (Hy vọng là sau nghỉ lễ 2/9 chúng ta có thể bắt đầu bình thường mới dần trở lại).

LINK DOWNLOAD 60 EBOOK

Nếu bạn thấy bộ ebook này hay thì hãy share lên facebook, zalo cho bạn bè, người thân của mình cùng đọc nhé.

Chúc các bạn bình an trong mùa dịch!

Keywords:
- ebook hay nên đọc
- tuyển tập ebook hay
- ebook chọn lọc
- đọc sách mùa dịch
- Hà Nội giãn cách xã hội tới bao giờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Tên

Email *

Thông báo *

MUA/ LẮP ĐẶT CAMERA WIFI EZVIZ CHỌN NGAY