Tìm nội dung trên Blog

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

4 Bộ ebook không thể thiếu dành cho nhà quản lý

4 Bộ ebook không thể thiếu dành cho nhà quản lý

Nếu bạn là 1 người làm quản lý thì chắc bạn cũng đồng tình với PMx rằng ngoài kỹ năng chuyên môn thì những kỹ năng khác cũng rất cần thiết như Kỹ năng đàm phán, kỹ năng tổ chức cuộc họp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng kiểm soát chi phí, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng huấn luyện đào tạo, kỹ năng xử lý khủng hoảng, kỹ năng quản lý sự thay đổi, kỹ năng tuyển dụng đãi ngộ, kỹ năng tư duy chiến lược, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn, kỹ năng lập kế hoạch...


Tất cả những kỹ năng trên bạn sẽ tìm được trong 4 Bộ ebook dành cho quản lý dưới đây mà PMx sưu tầm được chia sẻ cho bạn, hãy điền form thông tin và lựa chọn tài liệu bạn muốn nhận bên dưới, và check email bạn sẽ nhận được link download 4 bộ ebook hữu ích này từ PMx.

Bộ Ebook Business Edge

Bộ Ebook Cẩm nang kinh doanh Harvard


Bộ Ebook Cẩm nang quản lý hiệu quả


Bộ Ebook Creating Success

Theo 1 chia sẻ của thầy Phạm Thành Long thì có 8 lợi ích thiết yếu khi bạn đọc sách thường xuyên:
1. Nâng cao kiến thức
2. Cải thiện sự tập trung
3. Tăng cường tư duy
4. Mở rộng vốn từ ngữ
5. Cải thiện trí nhớ
6. Giải trí, giảm căng thẳng
7. Kích thích tinh thần
8. Tăng tuổi thọ


Là 1 người làm quản lý, chắc bạn cũng phải có thói quen và phải xây dựng thói quen đọc sách, không chỉ là sách về lĩnh vực chuyên môn, kỹ năng liên quan mà còn sách về các công cụ, phần mềm, khóa học quản lý khác. PMx hy vọng sẽ là nơi góp phần cho sự phát triển sự nghiệp quản lý của bạn.

Nếu chia sẻ 4 Bộ ebook dành cho quản lý này của PMx hữu ích, hãy bấm LIKE, CHIA SẺ bài viết này nhé và cho PMx 1 lời cảm ơn và đánh giá 5* cho địa chỉ PMx trên Google Map TẠI ĐÂY nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Tên

Email *

Thông báo *

MUA/ LẮP ĐẶT CAMERA WIFI EZVIZ CHỌN NGAY