Tìm nội dung trên Blog

Wednesday, September 7, 2016

Tính toán EVM trên MICROSOFT PROJECT

ĐTC-Tính toán EVM trên Microsoft Project

ĐTC - Tính toán EVM trên Microsoft Project

Trong bài viết "Kiểm soát dự án bằng phương pháp EVM" và "Các trường hợp xảy ra khi sử dụng phương pháp EVM" các bạn đã được chia sẻ chi tiết lý thuyết và các công thức tính toán EVM. Các bạn cũng thấy được ý nghĩa tuyệt vời từ phương pháp này rồi đúng không?
Bạn có những băn khoăn đại loại như: 
"Phương pháp này hay những công thức tính toán quá phức tạp..." 
"Việc phải update thông tin dự án tại thời điểm tính toán EVM khó khăn cho người thực hiện..."
...
Trong bài chia sẻ ĐTC sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách để các bạn có thể tính toán được EVM của dự án trên phần mềm Microsoft Project (Version: 2010)

Nếu bạn hiểu được bản chất của EVM, hiểu được cách "Lập và quản lý tiến độ với Microsoft Project" thì bạn hoàn toàn có thể làm chủ được công việc tính toán EVM trên Microsoft Project.

Công việc trước tiên của bạn là phải lập được hoàn chỉnh được 1 tiến độ dự án, đưa tiến độ đó vào thực hiện và quản lý theo dõi, sau đó là áp dụng những chia sẻ ở file dưới đây để tính toán EVM cho dự án, để đưa ra những kết luận cho dự án. Sau khi áp dụng những chia sẻ chi tiết dưới đây bạn sẽ thấy rằng việc áp dụng và tính toan EVM cho việc kiểm soát dự án THẬT ĐƠN GIẢN.

Link file hướng dẫn chi tiết: DOWNLOAD

Các bạn có thể để lại comment những thắc mắc về việc áp dụng Microsoft Project để tính EVM như file chia sẻ trên nhé. Bởi chỉ có tìm hiểu -> ứng dụng -> thảo luận, chia sẻ mới giúp chúng ta hiểu cặn kẽ và làm chủ được công cụ, phương pháp.

Xem thêm khóa học: MICROSOFT PROJECT SIÊU CĂN BẢN
Từ khóa tìm kiếm:
- phương pháp EVM
- chỉ báo SPI và CPI trong quản lý tiến độ
- chỉ báo tiến độ SPI
- chỉ báo chi phí CPI
Còn chờ gì nữa mà không Click ^^ 

Google Account Video Purchases Việt Nam

5 comments:

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP