Tìm nội dung trên Blog

Friday, December 2, 2016

8 Ứng dụng quản lý dự án tốt nhất

ĐTC- 8 Ứng dụng quản lý dự án tốt nhất 

ĐTC - 8 Ứng dụng quản lý dự án tốt nhất

Quản lý dự án không cần phải là làm điều gì đó phức tạp, chúng ta có rất nhiều ứng dụng làm cho mọi việc đơn giản hơn rất nhiều. Khi bạn có các ứng dụng quản lý dự án, bạn có thể chăm sóc của đội ngũ, nhiệm vụ và thời hạn của bạn, mà thậm chí không cần ở trong văn phòng. Bạn thậm chí không cần phải chi tiêu rất nhiều tiền để có được hầu hết các ứng dụng bạn cần. Dưới đây là những ứng dụng hàng đầu của các chuyên gia quản lý dự án khuyên dùng. Nếu bạn đang sử dụng từ 3/8 ứng dụng bên dưới tôi tin chắc bạn đang quản lý tốt các dự án của mình.

1. Casual
Đây là một ứng dụng duy nhất cung cấp một cách khác nhau để làm việc. Trên Casual bạn có kế hoạch nhiệm vụ của bạn chỉ bằng cách vẽ chúng như một sơ đồ. Điều rõ ràng là Casual sẽ giúp bạn hình dung và theo dõi phụ thuộc giữa các tác vụ. Ứng dụng này là vô cùng trực quan và tuyệt vời cho các dự án cá nhân, cũng như tổ chức các dự án cho các đội nhỏ. Bạn có thể dùng thử miễn phí, và nếu bạn không thích nó, không có nghĩa vụ phải trả tiền cho bất cứ điều gì.

Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho người dùng iPhone và iPad. Nếu bạn yêu thích biểu đồ Gantt, điều này chắc chắn là một ứng dụng mà bạn có thể nhận được rất nhiều. Bạn bắt đầu bằng cách tạo ra một phác thảo dự án đơn giản. Sau đó, bạn có thể sử dụng các ứng dụng để giúp bạn qua từng bước của dự án cho đến khi hoàn thành. Một bản tiêu chuẩn có giá chỉ $ 49,99, và các bản chuyên nghiệp chỉ là 99,98 $.


3. Podio
Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho các đội quy mô lớn làm việc trên các dự án vừa và lớn. Các điểm đặc biệt về Podio là có những tính năng bổ sung như CRM và mạng xã hội nội bộ. Có bốn gói khác nhau: miễn phí, đó là miễn phí cho đến năm nhân viên và năm người sử dụng bên ngoài; Cơ bản, đó là 9$/tháng cho mỗi người lao động; Plus là $14/tháng cho mỗi nhân viên, và cao cấp, mà là $24/tháng cho mỗi nhân viên.

4. Trello
Ứng dụng này là vô cùng thân thiện, và được dựa trên bảng Kanban. Nó thực sự hoạt động như một bảng trắng ảo với những ghi chú. Trello là rất tốt cho tổ chức danh sách công việc phải làm của bạn cho tới những ý tưởng, và đặc biệt nó rất dễ sử dụng. Bạn có thể tạo ra một các bảng để sử dụng cho các dự án khác nhau, và nó là miễn phí. Trello có sẵn cho người dùng iOS và Android là tốt.
Tham khảo khóa học: Tăng năng suất công việc gấp 3 lần với trello
Tham khảo khóa học: Khóa Học Ứng Dụng Trello Vào Quản Lý Dự Án


Đây là một trong những ứng dụng quản lý dự án được sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên, nó cũng là một trong những ứng dụng khó khăn nhất để sử dụng. Nó có rất nhiều tính năng phổ biến với các nhà quản lý dự án, đó là lý do tại sao chúng tôi đã lựa chọn để đưa vào danh sách này. Bạn có thể tùy chỉnh các báo cáo, tỷ lệ theo dõi bỏng, và ở lại theo dõi cho đến khi dự án được hoàn thành. 
Xem và download phần mềm free tại đây.
Đăng ký khóa học MS Project PRO tại đây.

6. Asana
Nếu bạn đang tìm kiếm cái gì đó không phải là khó sử dụng, hãy thử Asana. Đây là một ứng dụng quản lý công việc tuyệt vời mà có thể được sử dụng để quản lý dự án cũng rất tốt. Trong một nutshell Asana giúp bạn tạo và danh sách nhiệm vụ chia sẻ với nhóm của bạn. Các ứng dụng đơn giản nhưng đủ thông minh và đã có rất nhiều tích hợp. Nếu bạn có 1 team dưới 15 thành viên có thể sử dụng Asana miễn phí. Với team trên 15 thành viên và có thể chọn trong khoảng từ $50/tháng cho $800/tháng (100 thành viên).

Đây có lẽ là ứng dụng quản lý dự án tốt nhất. Nó cho phép bạn tổ chức các dự án đóng vai trò như một vị trí trung tâm cho tất cả mọi thứ và có chứa những thứ như để làm danh sách, ghi chú, các sự kiện, các tập tin, và nhiều hơn nữa. Giao diện sử dụng rất thân thiện, và có một thời gian dùng thử 60 ngày miễn phí. Sau đó bắt đầu từ $20/tháng và đi lên đến $3,000/năm nếu bạn muốn có dự án không giới hạn và 500 GB dung lượng lưu trữ.

Trong khi điều này là không thực sự là một ứng dụng quản lý dự án, nhiều người vẫn sử dụng như là ứng dụng hữu ích để quản lý dự án. Đây là một công cụ ghi chép, đơn giản và dễ sử dụng. Nó cho phép dễ dàng ghi lại các ghi chú, lưu các thông tin trên web.... Nó hoạt động tốt cho các dự án cá nhân. Bạn có thể sử dụng Evernote miễn phí, hoặc chọn một dịch vụ cao cấp cho $5 mỗi tháng hoặc $45 mỗi năm.


Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Post a Comment

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP