Tìm nội dung trên Blog

Thursday, May 18, 2017

Hướng dẫn download tài liệu trên issuu.com miễn phí

ĐTC - Hướng dẫn download tài liệu trên issuu.com miễn phí


Issuu.com là một website chia sẻ rất nhiều tài liệu hay và quý từ các publisher trên toàn thế giới. Có những tài liệu mà chỉ có trên Issuu.com mới có bản mềm gốc. Đã từ rất lâu tôi luôn lấy Issuu.com là nơi tìm kiếm thông tin và tài liệu phục vụ cho học tập, nghiên cứu cũng như công việc của mình. Tôi có thể tìm các tài liệu liên quan tới quản lý dự án, các tài liệu tin học văn phòng, các cuốn ebook hay, các tạp chí các lĩnh vực (đây là nội dung rất mạnh của Issuu.com.

Tuy nhiên đa phần tài liệu trên Issuu.com là tài liệu quý nên thường các publisher chỉ để chế độ xem mà không cho download. Cũng hơi bất tiện nếu chúng ta muốn có một bản mềm để có thể đọc bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, hoặc có thể in ra để đọc.

Hiểu được khó khăn đó, tôi đã tìm hiểu và đã tìm được 2 cách sau để giúp bạn có thể download bất kỳ tài liệu nào trên issuu.com một cách miễn phí, ngay cả khi tài liệu đó không bật chế độ download. 

Hãy tặng tôi 1 like hoặc share bài viết này như một lời cảm ơn nếu bạn thấy nó thật sự hữu ích và tuyệt vời.

Cách 1
Bước 1: Vào quyển sách muốn tải để đọc và copy link (Trên thanh địa chỉ): Ví dụ quyển (Phương án giáo dục sớm từ 0-6 tuổi) sẽ có link như sau: 
https://issuu.com/vietsymbian/docs/phuong_an_giao_duc_som_tu_0-6_tuoi_


Bước 2: Mở trang http://issuu-downloader.abuouday.com/, dán link quyển sách muốn tải vào ô trống, chờ Load xong, cuộn xuống cuối trang: Save as PDF (để hiện hết hình ảnh của quyển sách ra - từng trang quyển sách là từng ảnh). Sau đó ta sẽ dùng Save As trang web để tải hết hình (trang sách) về.

* Chuột Phải tại một khoảng trống bất kì trên trang web ở bước 2 chọn Save As , chọn nơi lưu trang --> để lấy toàn bộ hình ảnh của quyển sách

Bước 3: http://smallpdf.com/jpg-to-pdf (Chuyển ảnh thành sách PDF) , Add toàn bộ hình ảnh (trang) của sách vào chỗ upload của trang, chờ upload xong, thay đổi một số tùy chọn của file PDF được xuất ra nếu muốn (viền, ngang dọc..)

Bước 4: Download về (Xong)

-----------------------------------
Cách 2
Vẫn xem số trang và coppy link file như bước 1 ở cách 1. Tiếp tục vào link sau:
http://utilidades.gatovolador.net/issuu/ điền link tài liệu đó và số trang của bạn. Nếu trang dài thì gõ số nhé chứ đừng click tăng tốn thời gian và cuối cùng click vào Descargar

Website sẽ chuyển tới 1 link khác chứa tất cả các trang tài liệu của bạn, tuy nhiên nếu tài liệu dài các bạn cần đợi thời gian để trình duyệt load hết tài liệu theo số trang. F5 lại nếu trang bị lỗi, sau đó click chuột phải và chọn In hoặc nhấn Ctrl + P
Tiếp tục chọn Lưu với dạng file PDF hoặc file gì tùy bạn (Click vào thay đổi)
Chọn đường dẫn lưu file và tên bất kỳ

Giờ bạn đã có thể sử dụng theo hướng dẫn 2 cách ở trên để download bất kỳ tài liệu nào bạn thích trên issuu.com hoàn toàn miễn phí. Hãy dành thời gian tìm kiếm các tài liệu hay trên issuu.com để nghiên cứu, học tập, và phục công việc nhé. Hãy share tài liệu hay mà bạn tìm được cho cộng đồng Những người yêu thích Microsoft Project nhé.
Tôi khuyên bạn nên dùng cách 2, vì tôi thấy cách đó dễ hơn ^^

P/s: Xem Page issuu của ĐTC tại đây https://issuu.com/damtaicap

Google Account Video Purchases Việt Nam

5 comments:

  1. Anh ơi em ko thể truy cập vào trang http://issuu-downloader.abuouday.com/ ạ

    ReplyDelete
  2. Rất hay, cảm ơn bạn rất nhiều!

    ReplyDelete
  3. Thanks for the detailed explanation. I usually use jpgtopdf.com to convert my files.

    ReplyDelete

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP