Tìm nội dung trên Blog

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Đặt mua sách trên Amazon thật dễ

ĐTC - Đặt mua sách trên Amazon thật dễ

Chào các bạn.

Có lẽ các bạn đã từng tìm kiếm tài liệu, đặc biệt là sách về chuyên nghành trên các trang bán sách online như sách về Quản lý dự án, sách về Kinh doanh...trên Adayroi, Tiki, Vinabook...


Tuy nhiên có những chuyên ngành, bộ môn nguồn tài liệu từ sách ở Việt Nam rất hạn chế, tác giả của Việt Nam viết về chuyên nghành bộ môn đó cũng hạn chế luôn. Giả sử như tài liệu về lĩnh vực quản lý dự án, tài liệu về PMP, tài liệu về MS Project...hay bất cứ lĩnh vực gì.

Lúc đó bạn sẽ làm gì?
Không biết bạn có giống tôi không, tôi thường tìm đến các tài liệu nước ngoài có thể sách hoặc khóa học online để mua chúng.
Và bạn biết không...
Những tài liệu và khóa học online ở nước ngoài rất chất lượng, nếu bạn nào đã từng trải nghiệm thì có thể thấy rất rõ điều này. Tuy rằng giá của nó có thể hơi "mắc" với 1 số bạn. Nhưng ĐTC tin chắc rằng giá trị mà chúng mang lại cho bạn sẽ lớn hơn rất rất nhiều lần giá mà bạn mua nó.

MUA TÀI LIỆU Ở NƯỚC NGOÀI NHƯ THẾ NÀO?

Chắc bạn sẽ thắc mắc, muốn mua tài liệu ở nước ngoài có khó khăn không? thủ tục ship ra sao? ai đảm bảo quyền lợi cho các bạn?...
Trước đó tôi cũng có những vấn đề giống của bạn.

Và rồi gần đây tôi có được 1 học viên lớp Project 1803 giới thiệu cho 1 trang mua hàng của Việt Nam nhưng lại có thể mua hàng được ở rất nhiều nơi trên thế giới như Nhật, Đức, Mỹ... và đặc biệt là các sản phẩm trên Amazon. Đó chính là trang https://fado.vn

Thay đổi cách bạn tiếp cận với sản phẩm trên thế giới

Ngay lập tức tôi search thử 1 số sách về MS Project thì ra được vô vàn kết quả.


rồi thử 1 số tài liệu về PMP

Wooooa....việc của bạn giờ là chọn mua tài liệu được cung cấp từ thị trường nào có chi phí thấp nhất thôi (mỗi nước có 1 giá bán sản phẩm khác nhau).

Ngoài các tài liệu là sách các lĩnh vực trên thế giới bạn còn có thể mua cho mình các sản phẩm độc khác nữa như thời trang quần áo, đồng hồ... từ Mỹ, Nhật, Đức... với giá cả phải chăng và không sợ đụng hàng.


TRẢI NGHIỆM MUA SẮM NGAY THÔI

Các bạn học viên lớp Project thì hãy mạnh dạn đầu tư cho mình 1, 2 cuốn về Project để học thêm nhé. 
ĐẦU TƯ CHO BẢN THÂN LÀ KHOẢN ĐẦU TƯ CÓ LỢI NHUẬN CAO NHẤT TRONG CÁC KHOẢN ĐẦU TƯ

Từ khóa tìm kiếm:
- mua sắm trên amazon
- mua sách nước ngoài
- sách microsoft project, pmp
- mua sắm trên fado
- thời trang độc lạ
- mua sắm khắp thế giới 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Tên

Email *

Thông báo *

MUA/ LẮP ĐẶT CAMERA WIFI EZVIZ CHỌN NGAY