Tìm nội dung trên Blog

Monday, July 2, 2018

Quà tặng đặc biệt nhân dịp sinh nhật lần thứ 31

ĐTC - Quà tặng đặc biệt nhân dịp sinh nhật lần thứ 31

05/07/1987 - 05/07/2018

Lời đầu tiên cho Đàm Tài Cap gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tất cả các bạn, anh em đồng nghiệp, những người yêu thích quản lý dự án, đặc biệt là bộ môn lập và quản lý tiến độ với MS Project, những người vẫn luôn dõi theo những tin tức từ blog damtaicap.net.


Trong nhiều năm qua, đã có rất nhiều anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp tin yêu ĐTC và đã đồng hành cùng Đàm Tài Cap trên Fanpage Microsoft Project Việt Nam cũng như qua các khóa học Offline tại trung tâm iCAD, các khóa học Online trên www.manaaz.com.


Giờ đã là 0h ngày 3/7/2018, Đàm Tài Cap vẫn ngồi bên máy tính để chia sẻ về niềm vui sắp tới của mình.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình - Đàm Tài Cap xin gửi tới toàn thể anh chị em gần xa, bạn bè đồng nghiệp, những Fanners của Microsoft Project - Việt Nam 1 vài món quà thay cho những lời tri ân tình cảm của các bạn:
- Món quà 1: Free 100% Khóa học Online "Microsoft Project siêu căn bản trong 4h" trên hệ thống học trực tuyến MANAAZ.com.=> Xem khóa học

- Món quà 2: Giảm 20% học phí Khóa học Offline tháng 7 "Lập và quản lý tiến độ chuyên nghiệp với MS Project" tại trung tâm iCAD + 1 Cuốn sách về Quản lý dự án. (Đăng ký học nhóm vẫn được thêm 20% nữa nhé) => Xem khóa học

Hướng dẫn nhận quà:
- Để nhận được món quà 1 bạn làm theo hướng dẫn sau: Like, share, tag 3 người bạn vào bài viết sau trên facebook sau (BÀI VIẾT)

- Để nhận được món quà 2 bạn làm theo hướng dẫn sau: Bạn phải đăng ký khóa học trên trang lapvaquanlytiendo.com TRƯỚC 24h ngày 5/7/2018. Mọi đăng ký sau thời điểm đó sẽ KHÔNG được áp dụng quà tặng.


ĐTC viết văn không có được hay lắm nhưng ĐTC luôn mong muốn trao giá trị cho các bạn thực sự mong muốn đón nhận. Do đó hãy làm theo những gì ĐTC chia sẻ bên trên nhé. 


Hẹn gặp lại các bạn trong danh sách nhận quà sau ngày 5/7/2018 trên fanpage Microsoft Project Việt Nam.


Thành công cho bạn! 


Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Post a Comment

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP