Tìm nội dung trên Blog

Tuesday, June 25, 2019

Bộ cài Office - Project - Visio 2016

ĐTC - Bộ cài Office - Project - Visio 2016

Bộ cài Office - Project - Visio 2016

Tiếp thêm sức mạnh cho Bộ cài Office 2013, Project 2013, Visio 2013 với những thay đổi mạnh mẽ từ Microsoft đã thực sự làm người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt vời, những thay đổi phù hợp với thời đại công nghệ 4.0. Trước khi Download Bộ cài Office 2016, Project 2016, Visio 2016 hãy cùng ĐTC điểm qua 2 điểm khá thú vị ở MS Project 2016.
Bạn phải chuyển đổi sang dùng Bộ cài Office - Project - Visio 2016 ngay, vì tại thời điểm ĐTC chia sẻ cho bạn Bộ cài Office - Project - Visio 2016 thì Microsoft Office đã ra phiên bản 2019 rồi.

2 điểm mới đáng giá trong MS Project 2016

1/ Multiple timelines : Timelines là 1 hình thức khác để truyền đạt kế hoạch tiến độ dự án (bên cạnh Gantt chart). Với MS Project version 2016, Microsoft đã cải tiến tính năng Multiple Timelines - tức cho phép người dùng xem nhiều Timelines trên khung nhìn Timelines. Và mỗi timelines đó người dùng có thể xem được ngày bắt đầu, ngày kết thúc của hạng mục hay các mốc do người dùng tùy chọn.

Multiple timelines


2/ Tell me: Với rất nhiều tính năng trong Project 2016, sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể hỏi một tính năng nhất định ở đâu, thay vì phải săn lùng nó? Với Tell Me, bạn có thể làm điều đó. Điều tuyệt vời là, câu trả lời mà Tell Me cung cấp là một nút trực tiếp, vì vậy bạn chỉ cần nhấp vào câu trả lời và nó sẽ làm như bạn yêu cầu. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian phải không?
Tell me
Tăng tốc làm việc trên MS Project với "Tell me"

LINK DOWNLOAD (Bộ cài + Thuốc):

Link dự phòng Bộ cài: Tại đây
Link dự phòng thuốc: Tại đây

Để crack bạn cần tắt các trình diệt virut (kể cả trình bảo vệ Windows Security của máy tính- hỏi Google nếu không biết cách) trước khi download KMSpico về máy (vì nó sẽ bị phát hiện là viru và bì diệt mất file chạy).  (Xem hướng dẫn Tắt Windows Defender trên Windows 10 )

Lưu ý: File đính kèm dung lượng lớn, khuyến nghị download khi dùng internet tốc độ cao để tiết kiệm thời gian download.

Các tính năng mới thú vị và hữu ích khác của MS Project sẽ được chia sẻ chi tiết trong các khóa học MS Project tại KH trực tuyến "Lập và quản lý tiến độ với Ms Project Pro"
HÃY THAM GIA ĐỀ SỞ HỮU CÔNG CỤ MẠNH MẼ NÀY!

Từ khóa tìm kiếm:
- bộ cài ms project 2016
- bộ cài office 2016
- bộ cài visio 2016
- bộ cài đặt full office 2016
- phần mềm ms project 2016
Google Account Video Purchases Việt Nam

4 comments:

  1. Anh up lại đường link download bản 2016 với ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vẫn không có file anh ạ

      Delete
    2. Đã update link googledrive rồi mà: https://drive.google.com/drive/u/2/folders/1NzXQM4kmFjYQ0qYyMdOKen2h5FtcohaQ

      Delete

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP