Tìm nội dung trên Blog

Friday, October 14, 2016

8 cuốn sách không thể thiếu của người làm quản lý dự án

ĐTC - 8 cuốn sách không thể thiếu của người làm quản lý dự án

ĐTC - 8 cuốn sách không thể thiếu của người làm quản lý dự án

Là một người yêu thích lĩnh vực quản lý, đặc biệt là lĩnh vực quản lý dự án. Tôi đã tìm đọc và nghiên cứu khá nhiều tài liệu về quản lý dự án. Và tôi rất muốn chia sẻ nó với bạn, vì tôi tin rằng bạn sẽ tìm kiếm được những kiến thức hữu ích cho công việc quản lý hiện tại của mình cũng như gia tăng thêm năng lực của bản thân bạn, giúp bạn tự tin và yêu thích lĩnh vực quản lý dự án hơn.

Tham khảo: Đặt mua sách trên Amazon thật dễ
TỔNG KHO EBOOK QLDA:  https://bit.ly/ebookqldaMKT

Hãy cùng ĐTC điểm qua những cuốn sách tuyệt vời này nhé.
1/ Quản trị dự án - Những nguyên tắc căn bản
Quản trị dự án - Những nguyên tắc căn bản
Cuốn sách giúp thế hệ các nhà quản trị dự án bao quát và đi sâu vào chi tiết mọi khía cạnh của khái niệm phức tạp này. Với cách tiếp cận từng bước đơn giản, cuốn sách giới thiệu về các công cụ, kỹ thuật và khái niệm về quản lý dự án. (Download Ebook)

2/ Quản lý dự án trên 1 trang giấy
Những chỉ dẫn đặc biệt và mang tính thực tế sẽ giúp bạn học được cách quản lý bất kỳ dự án nào - dù lớn hay phức tạp đến đâu đều trở nên đơn giản. Một trang giấy hoàn hảo với những mô tả chi tiết cần thiết để cấp trên hoàn toàn hiểu được và có thể theo dõi được toàn bộ quá trình của dự án. Hơn nữa, những chỉ dẫn này còn có thể áp dụng với hầu hết các quy trình quản lý trong tổ chức của bạn, như ISO hay SAP. Cuốn Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy là công cụ nền tảng cho những nhà quản lý bận rộn, những người hiểu được giá trị của sự giản đơn.
Việc cung cấp tất cả các thông tin quản lý một dự án có thể dày bằng cả một cuốn sách. Bạn có thể cân nhắc sử dụng Microsoft Project, Primavera P6 hay một vài chương trình phần mềm quản lý dự án khác mà bạn vẫn thường xuyên sử dụng và soạn ra tất cả các dữ liệu được yêu cầu.
Nhưng vấn đề ở đây là thời gian hoàn thành một báo cáo như vậy. Bạn và nhóm dự án sẽ phải làm việc tiêu tốn rất nhiều công sức mà đáng ra sẽ được sử dụng cho dự án. Hiệu suất của dự án có thể sẽ giảm đi chỉ bởi vì vị Chủ tịch của bạn muốn có một bản báo cáo toàn diện như vậy
Bên cạnh đó, bạn biết rằng Hội đồng quản trị cũng sẽ có rất ít thời gian. Các nhà quản lý cấp cao thường chỉ có thời gian lướt qua những điểm nổi bật nhất. Họ không thể đọc tất cả thông tin trong một bản báo cáo dài nhiều trang, thay vào đó họ sẽ tìm kiếm những con số cụ thể và những thông tin quan trọng nhất. Nếu bản báo cáo tỏ ra không hoàn thiện hoặc không thỏa đáng, họ sẽ tìm hiểu đến cùng. Do đó, bạn cần phải soạn tỉ mỉ và thấu đáo cả những tin tốt và tin xấu.
Bạn sẽ làm gì? Bạn nên hoãn việc triển khai của mình, dành toàn bộ thời gian cuối tuần và một số người giỏi nhất để chuẩn bị một bản báo cáo như vậy hay bạn nên làm một mình trong khả năng tốt nhất có thể và hy vọng rằng Hội đồng quản trị sẽ bị phân tán bởi những vấn đề khác trước bữa ăn trưa của họ và do đó sẽ không soi mói như mọi khi?
Giải pháp tốt nhất tất nhiên không phải là hai giải pháp trên. Điều bạn cần làm ngay từ giai đoạn đầu của dự án là sử dụng công cụ Quản lý dự án trên một trang giấy của bạn. Việc này có thể được thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng và không làm ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của dự án. Tất cả các thông tin yêu cầu có thể được tổng kết trong vòng một trang sử dụng các đồ họa trực quan và giàu ý nghĩa mà ngay cả một nhà quản lý cấp cao và thành viên Hội đồng quản trị bận bịu nhất cũng sẽ lĩnh hội một cách nhanh chóng và thấu đáo.
Đó là lời hứa của công cụ Quản lý dự án trên một trang giấy - nó sẽ truyền tải tất cả các thông tin quan trọng nhất mà một cổ đông của dự án cần biết và cung cấp các thông tin này một cách kịp thời, dễ hiểu và theo một bố cục đơn giản. Nó cho mọi người biết và tập trung vào những điều quan trọng, làm rõ ai chịu trách nhiệm về việc gì và theo dõi tiến độ của dự án dựa trên một số biến số - tất cả chỉ trong một tờ giấy viết thư cỡ 20cm x 27cm đơn giản.
Điều này liệu nghe có vẻ như quá tốt nếu nó là sự thực? Đó là phép thuật hay có thật? Hãy đọc cuốn sách và bạn sẽ thấy rằng công cụ Quản lý dự án trên một trang giấy này có thể thực hiện mọi điều đã hứa. (Download Ebook)
3/ Quản Lý Dự Án Xây Dựng - Cẩm Nang Hướng Dẫn Thực Hành Quản Lý Thi Công Tại Công Trường

Quản Lý Dự Án Xây Dựng - Cẩm Nang Hướng Dẫn Thực Hành Quản Lý Thi Công Tại Công Trường

Hơn 50 năm qua, cuốn Quản lý Dự án Xây dựng của Clough và Sears đã được xem là cẩm nang hướng dẫn toàn diện về quá trình hoạch định lịch trình dự án theo phương pháp đường găng (CPM). Đây là sự kết hợp giữa các nguyên tắc nền tảng cơ bản của phương pháp CPM với trọng tâm hướng đến quy trình lập kế hoạch dự án được thể hiện thông qua một dự án mẫu.

Phiên bản này đã được bổ sung nhiều kiến thức mới với các công cụ hướng dẫn cập nhật. Thông tin mới nhất về giá nhân công, vật liệu và trang thiết bị sẽ được cung cấp cùng với nội dung thảo luận nâng cao về các phương pháp quy hoạch và quản lý hiện đại như Cấu trúc phân chia công việc (WBS) và Hệ thống quản lý giá trị thu được (EVM).

Cầu đường bộ với một bản dự toán chi phí hoàn chỉnh, bao gồm các đơn vị đo lường quốc tế SI, sẽ minh họa cụ thể từng nguyên tắc quản lý dự án. Bằng cách sử dụng thông tin cơ bản này và các tình huống nghiên cứu trong phần phụ lục, độc giả sẽ có cơ hội nhận diện các vấn đề trong quản lý dự án và trải nghiệm cách thức xử lý thực tiễn.

4/ Quản trị dự án hiện đại
Quản trị dự án kỳ vọng nhà quản trị dự án một số năng lực bao quát và chuyên sâu: Năng lực đánh giá các cơ hội thị trường, phân tích, đánh giá được hiệu quả dự án kinh doanh về các phương diện kinh tế, tài chính, môi trường.., lựa chọn dự án trên cơ sở cân đối chi phí - tiến độ - chất lượng, để phân bổ nguồn lực hữu hạn của doanh nghiệp vào các phương án hiệu quả nhất, năng lực thiết lập Lịch biểu, phân tích nhiệm vụ, cân đối chi phí, đo lường tiến độ, kết hợp với năng lực tổ chức, truyền thông giao tiếp, làm việc nhóm, động viên, phối hợp, lãnh đạo các bên tham gia cam kết hoàn thành dự án, đáp ứng kỳ vọng của các thành phần cổ đông.
Quyển sách này trình bày súc tích, cung cấp các khái niệm, các thực tiễn, các kỹ năng hiện đại, các tình huống thực tiễn, để có thể quản trị các dự án bản chất vốn năng động và phức tạp.


5/ Quản lý dự án lớn và nhỏ - Cẩm nang kinh doanh Harvard
Bộ sách kinh doanh nổi tiếng Cẩm nang kinh doanh Harvard - Harvard Business Essentials được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Đại học Kinh Doanh Harvard và First News - Trí Việt, Việt Nam. Đây là bộ sách kinh tế đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanbh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới về bề dày trên 370 năm thành lập.
Quản lý dự án là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác quản lý hiện đại. Việc quản lý dự án hiệu quả giúp tổ chức thực hiện công việc đúng thời hạn, sử dụng các nguồn lực hiệu quả, giảm thiểu những rủi ro. Cuốn sách trình bày tất cả những khía cạnh khác nhau liên quan tới dự án cũng như việc quản lý dự án:
  • Qui trình quản lý dự án hiệu quả
  • Cơ cấu tổ chức để thực hiện dự án thành công
  • Tối ưu hóa lịch trình và tiến độn công việc của dự án
  • Nhận biết và xử lý những nguy cơ, rủi ro
  • Kiểm tra, đánh giá hiệu suất hoạt động và khả năng đáp ứng mục tiêu dự án
Tất cả những khía cạnh khác nhau liên quan đến dự án cũng như việc quản lý dự án sẽ được đề cập chi tiết trong nội dung cuốn sách Quản lý dự án lớn và nhỏ này. Cũng như những cuốn khác trong bộ sách kinh doanh Cẩm nang Kinh doanh Harvard, cuốn sách này sẽ không giúp bạn trở thành một chuyên gia xuất sắc về quản lý dự án. Nhưng với phần nội dung chi tiết, hướng dẫn thiết thực kèm theo những minh họa điển hình, cuốn sách sẽ giúp những ai đang làm công tác quản lý biết cách thực hiện thành công một dự án, dù dự án ở bất kỳ quy mô và mức độ phức tạp nào. (Download Ebook)


6/ Thật đơn giản - Quản lý dự án
Trong môi trường kinh doanh hiện đại và trong các hoạt động xã hội nói chung, con người thường xuyên phải làm các dự án như: xây một ngôi nhà, tổ chức một chương trình, nghiên cứu một sản phẩm mới... và công việc này không hề đơn giản. Cuốn sách Thật đơn giản Quản lý dự án của Stephen Barker và Rob Cole sẽ là bản hướng dẫn tuyệt vời cho các bạn trong công việc thú vị nhưng cũng đầy thử thách này.
Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy:
  • Nghệ thuật lên kế hoạch dự án;
  • Cách quản lý nguồn lực, đặc biệt là nguồn lực dự phòng;
  • Những phương thức hữu hiệu nhất để đối phó với các rủi ro và vấn đề phát sinh;
  • Cách thức điều hành và hỗ trợ các thành viên dự án phát huy tối đa năng lực;
  • Những sai lầm có thể khiến dự án sa lầy mà người quản lý dự án không được phép mắc phải.
Không chỉ tìm thấy những chiến lược, kế hoạch tổng quát, độc giả còn tìm thấy trong cuốn sách những bí quyết quý giá, có khả năng quyết định thành công của mình. Đó là hãy chọn những dự án thuộc chuyên môn, những lĩnh vực bạn hiểu biết tường tận, luôn kiểm tra để không bị những con số đánh lừa,... Và trên hết, muốn quản lý tốt dự án, bạn hãy là một người hỗ trợ tích cực các thành viên để thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt tình trong họ.
Bạn có khao khát trở thành một nhà quản lý dự án xuất sắc không? Bạn mới được tham gia quản lý dự án và mong muốn phát triển nhanh các kỹ năng của mình? Hay bạn là một chuyên gia giàu kinh nghiệm đang tìm một lớp học nâng cao? Nếu bạn đang cố gắng thực hiện mục tiêu đó thì đây là cuốn sách bạn cần tìm.


7/ MBA trong tầm tay - Chủ đề quản lý dự án
Ứng dụng ngày càng phát triển của quản lý dự án phản ánh sự phát triển của các dự án mà chúng ta có thể tìm thấy tại nơi làm việc của mình. Trong mỗi ngành công nghiệp và mỗi chuyên ngành, các tổ chức nhận thức rằng họ đang dốc nhiều thời gian cũng như nguồn lực vào các dự án, tạo ra ngày càng nhiều tổ chức hoạt động theo dự án. Trong quá khứ có rất nhiều công ty tự xem mình là những tổ chức làm việc theo dự án. Các công ty tư vấn, các công ty có liên quan đến xây dựng, các hãng hàng không và các đại lý như U.S Army Corp of Engineer đã dành hẳn 80% trong tổng số 100% doanh thu / ngân sách hàng năm cho các dự án.
Tuy nhiên, một công ty không nhất thiết phải hoàn toàn phụ thuộc vào các dự án để phải đối phó với các thách thức trong việc quản lý nhiều dự án hay thu lợi nhuận từ việc áp dụng các nguyên tắc quản lý dự án. Ngay trong trường hợp chỉ với 20% ngân sách haydoanh thu hàng năm được dành cho các dự án, bạn cũng có thể tự xem tổ chức mình hoạt động theo dự án. Nó không gợi ý cho bạn việc cố hạn chế các hoạt động của toàn bộ các phòng ban hay một công ty trong một dự án khuôn mẫu mà muốn nói lên rằng, nếu 1/5 ngân sách hay doanh thu dựa vào các dự án thì sự cải thiện đáng kể hoạt động của các dự án sẽ tác động lên tất cả các điểm mấu chốt.
Nguyên tắc của quản lý dự án cũng đã được phát triển một cách hoàn chỉnh và được thể hiện trong các tài liệu cũng như trong hàng trăm cuốn sách nhằm giúp chúng ta quản lý một dự án một cách tốt hơn. Nội dung chính về những kiến thức quản lý một tổ chức đa dự án ít được xây dựng hơn. Với mục tiêu trở thành nguồn tài liệu cho các nhà lãnh đạo của tổ chức hoạt động dựa trên các dự án, cuốn sách này phải thể hiện được các vấn đề trên. Một CIO hay giám đốc kỹ thuật, phó giám đốc phát triển sản phẩm mới, một chủ sở hữu của một công ty xây dựng hay tư vấn không thể tối ưu hoá hoạt động của dự án tại tổ chức của mình nếu như không thể nói được thứ ngôn ngữ về quản lý dự án. Ngoài ra nguyên tắc về quản lý dự án là không đủ cho việc quản lý toàn bộ công ty. Vì vậy, mục tiêu chiến lược của cuốn sách này là cung cấp một cách cô đọng về các chủ đề quản lý dự án truyền thống và đưa ra những hướng dẫn cho việc quản lý tổ chức.
Tóm lại, nội dung của cuốn sách này dựa vào những nhận định và quan sát về các thách thức đối với việc quản lý một tổ chức có cấu trúc hoạt động theo dự án.
Đối với những ai trong chúng ta đang làm việc trong lĩnh vực này và nhìn thấy tiềm năng của các tổ chức làm việc theo dự án, động lực của họ bao gồm sự hứng khởi và những nguyên nhân gây sự cảnh báo. Sự thoả mãn của chúng ta cũng có thể dễ dàng hiểu được. Sự cảnh báo bắt nguồn từ nguy cơ gắn liền với tình trạng quản lý mang tính chất phong trào, nhất thời. Hầu như tất cả mọi người có hơn 10 năm kinh nghiệm đã đều thấy ít nhất một lần hiện tượng đó trong tổ chức của mình - hoàn toàn chỉ bằng việc huấn luyện, các biểu ngữ và các phần mềm - chỉ để tìm ra các ý tưởng mới. Nhưng các đường lối tốt hơn đều biến mất ngay sau khi mọi người “trở lại làm việc bình thường”, và điều đó cũng có thể xảy ra đối với việc quản lý dự án.
Việc lãnh trách nhiệm xây dựng một tổ chức làm việc theo dự án tốt hơn mang lại ý nghĩa to lớn cho các tổ chức, nhưng việc thực hiện thì không dễ dàng chút nào. Cuốn sách này định hướng giúp cho con đường thực hiện của các nhà quản lý dự án trở nên đúng đắn hơn, dễ dàng hơn, và trên hết để cải thiện chất lượng làm việc trong cuộc sống của tất cả mọi người đang hoạt động trong môi trường dự án.


8/ Quản lý dự án trong 20 phút
Bạn vừa được yêu cầu quản lý một dự án rất quan trọng – hay vừa xung phong đảm trách một nhiệm vụ có thể giúp sự nghiệp thăng tiến? Vậy bạn có đảm bảo dự án sẽ thành công? Chắc chắn là thế, nếu trong tay bạn là cuốn cẩm nang Quản lý dự án trong 20 phút.
Bạn là một doanh nhân bận rộn đang lo lắng về khả năng quản lý của mình?
Hãy lướt nhanh qua những kỹ năng cần thiết nhất trong bộ sách 20 Minute Manager của Harvard Business Review Press.
Nếu bạn yêu thích những cuốn sách này, hãy chọn mua ngay về tủ sách của mình, hoặc comment dưới bài viết này email của bạn. Tôi sẽ gửi những ebook mà tôi có cho bạn. 
Nếu bạn muốn bạn bè của mình cũng biết tới những cuốn sách tuyệt vời này hãy bấm nút share ngay bên dưới.


---------------------------------------------------------------------------------------------
TÌM MUA TẤT CẢ SÁCH VỀ QUẢN LÝ DỰ ÁN
---------------------------------------------------------------------------------------------
TỔNG KHO EBOOK QLDA:  https://bit.ly/ebookqldaMKT

P/s: KHUYẾN KHÍCH mua sách giấy để ủng hộ website: Xem sách 

Tìm kiếm trên Google:
8 cuốn sách không thể thiếu của người làm quản lý dự án
sách hay cho người làm quản lý dự án
sách quản lý dự án
sách hướng dẫn quản lý dự án
sách hay về quản lý dự án
Khóa học liên quan: 



Google Account Video Purchases Việt Nam

84 comments:

  1. Ad có thể gửi cho mình ebook của những cuốn sách trên được không ạ? rất cám ơn Ad. email: phamtuankhai93@gmail.com

    ReplyDelete
  2. anh gửi cho em những cuôn sách này vs, em cám ơn anh Email: quinhqn@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Ok, các bạn nào cần những ebook này thì cứ tiếp tục cmt nhé. Ngày 30/10 Ad sẽ tập hợp để gửi cho các bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cho mình xin 1 vé nhé: kdnguyen@agcvn.com

      Delete
    2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Email của mình phiếm.electr@gmail.com

      Delete
    3. Mail của bạn hình như bị sai

      Delete
    4. Bạn ơi - gửi cho mình theo mail : linh.3azana@gmail.com nhé - cảm ơn bạn nhiều

      Delete
    5. bạn gửi vào mail diepnv.info@gmail.com nhé, mình cảm ơn bạn

      Delete
    6. mong bạn gửi cho mình. "lamphung88@gmail.com" cám ơn bạn rất nhiều

      Delete
    7. Anh gửi cho em xin file ebook nhé mail em vuongfecon@gmail.com. em cảm ơn anh nhiều

      Delete
    8. Anh gửi cho em xin file ebook nhé mail em ngatt.hubt@gmail.com em cảm ơn anh nhiều ạ.

      Delete
    9. gởi giúp mình với bạn huuthai90@gmail.com

      Delete
  4. bạn gửi mình với nhé alphahouseco@gmail.com

    ReplyDelete
  5. em cảm ơn ạ: thuyhienAK@gmail.com

    ReplyDelete
  6. Cam on ban da chia se. Email cua minh la phu.letan@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Cam on ban da chia se. Email cua minh la vuquanghoa013589@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn đã nhận được ebook chưa bạn?

      Delete
  8. a cho em xin mấy quyển sách này với!!! thank a
    mail: truongduykhuong620@gmail.com

    ReplyDelete
  9. Anh ơi gửi cho em với ạ, thanks anh nhiều: gjanghoacba83@gmail.com

    ReplyDelete
  10. cảm ơn anh đã cho sẻ ạ: gjanghoacba83@gmail.com

    ReplyDelete
  11. Chào admin, bạn gửi cho mình xin ebook của các quyển trên với nhé thanhnam1609@gmail.com
    Xin cảm ơn,

    ReplyDelete
  12. Chào admin,bạn có thể cho mình xin ebook các quyển sách trên được không.email của mình là quangquekt@gmail.com

    ReplyDelete
  13. Chào bạn, bạn cho mình xin bản ebook các quyển sách trên nhé. Email của mình là anhmynd@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều.

    ReplyDelete
  14. cho mình xin với nhé
    thangthai.qldthau@gmail.com

    ReplyDelete
  15. cho mình xin với nhé: huong.ksxd2016@gmail.com

    ReplyDelete
  16. Chào bạn.
    Bạn có thể send ebook giúp mình vào địa chỉ email qsmepservice@gmail.com.
    Thanks,

    ReplyDelete
  17. Cảm ơn bạn đã chia sẽ. Bạn cho mình xin các bản ebook các quyển sách này nhé. Email của mình là: dieplan030@gmail.com.

    ReplyDelete
  18. Ad goi giup minh n cuon sach qlda nay voi nhe. Dia chi email cua minh la kyanhxbui@gmail.com. Thank ad

    ReplyDelete
  19. Cảm ơn bạn đã đk nhận ebook. Ad đã gửi mail. Các bạn nhận được hết rồi chứ?

    ReplyDelete
  20. Chào bạn, bạn cho mình xin mấy quyển sách qlda này với ak, email: minhvuongbkxd@gmail.com. Mình xin cảm ơn ak

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình gửi email cho bạn rồi nhé, vui lòng check hộp thư Spam nếu không thấy thư

      Delete
  21. cho mình xin nhé, tuannq206@gmail.com. cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
  22. Chào add! Add gửi cho cả mình nữa nhé!
    thachhai.nguyen@licogi16.com
    Cảm ơn add nhiều!!!

    ReplyDelete
  23. Anh gửi cho em xin file ebook nhé mail em hoanghapp.tdjsc@gmail.com

    ReplyDelete
  24. Anh gửi cho em xin file ebook nhé mail em hoanghapp.tdjsc@gmail.com

    ReplyDelete
  25. Em cảm ơn anh nhiều lắm , Email của em : votranhatha@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Email của bạn có vẻ không đúng. Gmail báo gửi lỗi bạn à!

      Delete
  26. Em cảm ơn anh nhiều lắm. Anh gửi cho em mấy cuốn sách này nhé, email: dangtrungnguyen2011@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi email cho bạn rồi nhé. Chúc bạn thành công!

      Delete
  27. Anh cho em xin các cuốn sách trên nhé. Em tìm mua mà ko thấy những cuốn mình cần. Rất cám ơn anh. Email của em là : deargod1991@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi email cho bạn rồi nhé. Chúc bạn thành công!

      Delete
  28. Bạn cho mình xin những cuốn sách này ngoại trừ cuốn QLDA trên 1 trang giấy với nhé. Cuốn này mình đã có. Rất cám ơn bạn. Email của mình: hungarc97@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi email cho bạn rồi nhé. Chúc bạn thành công!

      Delete
  29. CHo mình xin với nhé. Thanks ad.

    ReplyDelete
  30. Hi anh, cảm ơn về bài giới thiệu sách của anh.
    Nếu được cho em xin ebook những quyển sách này với. Cảm ơn anh rất nhiều

    Email của em: thanhluan.lytc@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi email cho bạn rồi nhé. Chúc bạn thành công!

      Delete
  31. HI, bạn cho mình xin nhé, hahieuanh@gmail.com

    ReplyDelete
  32. Chào AD, mình rất hứng thú với các cuốn sách mà AD đã giới thiệu. Rất mong AD chia sẻ cho mình qua email cung.vu.toan@gmail.com. Cám ơn rất nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi email cho bạn rồi nhé. Chúc bạn thành công!

      Delete
  33. Chia sẽ mình ebook với nhé
    Email: ChauEpro2010@gmail.com
    Thank you!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi email cho bạn rồi nhé. Chúc bạn thành công!

      Delete
  34. Trang web của bạn hay quá. Mình đang làm về mảng quản lý dự án, bạn có thể gửi sách của bạn cho mình được không. Mail mình là thoaianh94@gmail.com.
    Mình cảm ơn nhiều nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trang web của bạn rất hay và bổ ích. Mình đang làm về mảng quản lý dự án, bạn có thể gửi sách của bạn cho mình được không. Mail mình là trunghieu081295@gmail.com
      Mình cảm ơn nhiều nha

      Delete
  35. Ad gửi mình với nhé. Mình rất cảm ơn.
    Mail mình là driveluutru0@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi email cho bạn rồi nhé. Chúc bạn thành công!

      Delete
  36. bạn cho mình xin ebook với nhé. email của mình là quang.aicm@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi email cho bạn rồi nhé. Chúc bạn thành công!

      Delete
  37. Admin gửi giúp mình xin những ebook này nhé, email của mình là: anhtu8990@gmail.com
    Cảm ơn Admin nhiều!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi email cho bạn rồi nhé. Chúc bạn thành công!

      Delete
  38. Anh cho em xin ebook hững qyển sách này với ạ. Em cám ơn anh! ctkimdung.93@gmail.com

    ReplyDelete
  39. Ban gui cho minh voi nhe. Đặc biệt là cuốn QLDA xay dung cua Sear va Clough. Email cua minh: thaidoanthang@yahoo.com.vn. Cam on ban.

    ReplyDelete
  40. cho mình xin ebook nhé, thanks add. nguyenthanhhaicafe@gmail.com

    ReplyDelete
  41. Xin chào Ad! Vui lòng cho xin ebook qua email: duong.pv0688@gmail.com
    Xin cảm ơn

    ReplyDelete
  42. anh Tài cho em xin ebook những quyển trên với ạ. gmail em là hoangdinhthe23@gmail.com em cảm ơn anh nhiều!

    ReplyDelete
  43. Em chào anh ạ. Anh làm ơn cho em xin ebook những quyển sách mà anh giới thiệu với ạ và anh cho em hỏi em có thể kết nối để xem các bài giảng của anh về QLDA như thế nào ạ? địa chỉ gmail của em là: sonxdgt@gmail.com. Em xin cảm ơn và chúc sức khỏe tới anh.

    ReplyDelete
  44. Bác Tài cho em xin ebook của những quyển sách trên với ạ. Email của e: nguyenvulk@gmail.com. Cảm ơn bác nhiều.

    ReplyDelete
  45. Các cuốn sách rất có ích cho công việc.
    Anh Tài gửi giúp mình xin file ebook vào mail: phamquocbinh82@gmail.com
    Xin cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ok. Đã gửi cho phamquocbinh82@gmail.com rồi nhé

      Delete
  46. Chào Anh. Anh gửi cho mình các sach hay nay nha. Cảm on anh. Email: buiquangme@gmail.com

    ReplyDelete
  47. Chao Anh Tai, Anh gửi cho em ebook các sách này với anh nha. Thanks Anh nhiều. Email: thang.nguyenksxd@gmail.com

    ReplyDelete
  48. A Tài gửi cho e xin sách với. Thank you

    ReplyDelete
  49. cho em xin ebook đọc tham khảo các sách trên ! cảm ơn anh!
    email: kimbang0603@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gửi tặng bạn https://drive.google.com/drive/folders/1iObSzIvytniAsD7XKf0G82Uy-ERHHamg?usp=sharing

      Delete
  50. Có thể cho mình xin ebook của những sách trên được không ạ,
    Email: thanhlc.qt@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gửi tặng bạn https://drive.google.com/drive/folders/1iObSzIvytniAsD7XKf0G82Uy-ERHHamg?usp=sharing

      Delete
  51. anh cho em xin ebook của những cuốn này được không ạ
    Email: anhdiep90@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gửi tặng bạn https://drive.google.com/drive/folders/1iObSzIvytniAsD7XKf0G82Uy-ERHHamg?usp=sharing

      Delete

Gửi câu hỏi cho ĐTC

Name

Email *

Message *

LẮP CAMERA VÀO NGAY GROUP